Maresca xác nhận hung tin của Chelsea

19:40 Thứ sáu 13/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Standard, HLV Enzo Maresca xác nhận Chelsea không có sự phục vụ của Malo Gusto vào cuối tuần này.

Malo Gusto buộc phải rút khỏi đội tuyển U21 Pháp vì chấn thương đùi gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace. Và HLV Enzo Maresca đã xác nhận Gusto không đủ thể lực cho chuyến đi tới Vitality gặp Bournemouth vào cuối tuần này

Việc thiếu vắng Gusto là một tổn thất lớn cho Chelsea, đội vẫn chưa có được Reece James. Maresca cho biết James “cần thêm thời gian” để hồi phục sau chấn thương mới nhất. Ngoài ra, Romeo Lavaia chỉ gần việc trở lại thi đấu.

Gusto bị gạch tên.

Trong khi đó, Cole Palmer đã tập luyện trong tuần này khi rút khỏi đội tuyển Anh, vì Chelsea sắp xếp khối lượng hoạt động cho tiền vệ này. Palmer ban đầu được huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley triệu tập vào đội tuyển Anh đầu tiên. 

Nhưng anh là một trong ba cầu thủ - cùng với Phil Foden của Manchester City và tiền đạo Ollie Watkins thuộc biên chế Aston Villa - đã rút khỏi đội hình trước các chiến thắng 2-0 tại Nations League gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Sau 3 vòng, The Blues giành 4 điểm, xếp thứ 11 tại Premier League.

Lữ Hoàng Phong | 19:40 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục