Maresca phớt lờ xích mích của giới chủ Chelsea

20:24 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Enzo Maresca khẳng định ông không quan tâm đến thượng tầng câu lạc bộ.

Thời gian gần đây, thông tin thượng tầng câu lạc bộ Chelsea xảy ra xích mích thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đối với cá nhân huấn luyện viên Enzo Maresca, ông tỏ ra không quan tâm đến vấn đề này.

Enzo Maresca không quan tâm đến thượng tầng câu lạc bộ.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Italia nói: "Nếu tôi dành năng lượng của mình vào một điều gì đó khác thì không đáng, thành thật mà nói, tôi tập trung vào trận đấu ngày mai. Trong tuần qua, tôi đã làm điều tương tự, tập trung vào trận đấu và cách chuẩn bị tốt nhất".

“Những thứ khác là những thứ tôi không thể kiểm soát. Tôi đã nói chuyện với Todd (Boehly) khi chúng tôi chạm trán Manchester City và Behdad (Eghbali) chỉ vài ngày trước. Tôi đang nói chuyện với cả hai, không có vấn đề gì cả. Tôi chỉ tập trung vào sân cỏ".

Rõ ràng, đối với Enzo Maresca, điều quan trọng nhất của ông vào lúc này là giúp Chelsea cải thiện thành tích có phần không mấy ấn tượng kể từ đầu mùa.

Trần Huy Trưởng | 20:24 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục