Maresca lý giải việc loại Cole Palmer dù đang có phong độ cao

08:41 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea luôn có những tính toán nhân sự kỹ lưỡng và trường hợp lần này của Cole Palmer cũng không ngoại lệ.

Chelsea sẽ tiếp đón Gent trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên vòng bảng UEFA Europa Conference League 2024/25. Đây là giải đấu mà The Blues không hề xem nhẹ, nhưng họ vẫn có những toan tính chiến thuật nhằm giữ chân loạt ngôi sao quan trọng của CLB.

Trong số những cái tên được Enzo Maresca gạch tên khỏi đội hình tham dự Europa Conference League, Cole Palmer là ví dụ điển hình. Palmer hiện là ngôi sao sáng của The Blues. Truyền thông Châu Âu tin rằng vắng Palmer là sự đáng tiếc với đoàn quân Enzo Maresca.

Trả lời phỏng vấn trước cuộc đấu Gent, thuyền trưởng Chelsea xác nhận lý do ông loại Cole Palmer khỏi đội hình đá Conference League. Tờ Independent dẫn lời Enzo Maresca:

Palmer không đá Conference League cùng Chelsea.

"Nó không chỉ vì vấn đề liên quan Cole Palmer, đó là về sự bảo vệ. Bạn phải đưa ra quyết định. Chúng tôi đã sẵn sàng chơi một vài trận đấu mà không có Cole Palmer.

Chắc chắn rằng, đối với chúng tôi và một vài CLB trên thế giới, mẫu cầu thủ như Cole là một sự tăng cường mà chúng ta luôn cần.

Nhưng không chỉ thế, bạn cần phải học cách bảo vệ cầu thủ của mình, họ cần điều đó. Cole cần được bảo vệ thêm một chút."

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:41 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục