Maresca khó chịu vì câu hỏi Champions League

07:20 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea cho rằng, việc họ góp mặt tại Conference League là do họ thuộc về giải đấu này.

HLV Enzo Maresca, đã có một cuộc trao đổi đáng chú ý với một phóng viên sau chiến thắng 4-1 trước Panathinaikos tại UEFA Conference League. Mặc dù ông hài lòng khi chứng kiến Chelsea giành hai chiến thắng liên tiếp ở đấu trường này, nhưng Maresca tỏ ra không vui trước một câu hỏi mà ông cho là thiếu hợp lý trong buổi họp báo sau trận.

Khi được hỏi rằng liệu Chelsea có phải là một đội bóng đẳng cấp Champions League chứ không phải thuộc giải Conference League, và họ có dành sự quan tâm nhiều hơn cho giải đấu này hay không, Maresca đã đáp lại với một thái độ khá khó chịu. Ông hỏi ngược lại: “Tôi có thể hỏi bạn một câu không? Nếu chúng tôi là đội bóng Champions League, tại sao chúng tôi lại đang thi đấu ở Conference League?”

Chelsea của Maresca thắng cả 2 trận Conference League.

Khi phóng viên giải thích rằng mùa giải 2023-24 là một tình huống không may mắn cho Chelsea khi họ cán đích ở vị trí thứ 5 - đảm bảo điều kiện dự Europa League nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi Man Utd giành chức vô địch FA Cup, Maresca tiếp tục: “Đó là vì năm ngoái chúng tôi đủ điều kiện tham dự Europa League, và sau đó chúng tôi thi đấu ở Conference League."

Ông nhấn mạnh thêm: “Nếu Chelsea đang thi đấu ở Conference League, đó là vì hiện tại chúng tôi thuộc về giải đấu này. Tôi nghĩ bóng đá luôn đặt bạn ở vị trí mà bạn xứng đáng thuộc về.''

Chiến lược gia người Ý chỉ muốn tập trung cho giai đoạn hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của ông, Chelsea đang có khởi đầu đáng mong đợi.

Lê Trường Sơn | 07:20 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục