Maresca: Chelsea chưa sẵn sàng để giành Premier League

05:58 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues cho rằng, ông cùng các học trò cần thêm thời gian để hướng đến mục tiêu xa hơn.

Màn trình diễn ấn tượng trước Gent tại Conference League đánh dấu trận đấu thứ 5 liên tiếp đoàn quân HLV Enzo Maresca giành thắng lợi trên mọi đấu trường. Họ đã ghi được 17 bàn thắng trong suốt chuỗi trận đó và bước vào cuộc đối đầu Nottingham Forest bằng sự tự tin cao độ.

Chelsea hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, và nhà vô địch Man City 1 điểm. Vì vậy, các cổ động viên của CLB thành London đã bắt đầu hy vọng về cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

Chelsea đang thăng hoa.

Song trong cuộc họp báo, HLV Enzo Maresca vẫn khá cẩn trọng khi nói về vấn đề này. Ông cho rằng những đội bóng top đầu đã định hình rõ lối chơi với sự gắn bó lâu dài với các HLV, do vậy Chelsea sẽ cần thêm thời gian để nghĩ đến việc giành chức vô địch. Ông nói:

''Tôi thực sự không nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh với Man City hay Arsenal. Tôi thực sự không nghĩ vậy vì chúng tôi chưa sẵn sàng.

Lý do là City đã làm việc với cùng một huấn luyện viên trong 9 năm và Arsenal 5 năm. Nếu bạn muốn cạnh tranh cho những mục tiêu lớn, bạn cũng cần quãng thời gian tương tự.''

Lê Trường Sơn | 05:58 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục