Maresca: "Chelsea cần nhiều hơn những cầu thủ như cậu ấy"

09:21 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnLời chia sẻ của HLV Enzo Maresca về một ngôi sao có tố chất thủ lĩnh trong đội hình Chelsea.

Phát biểu trước trận đấu với Newcastle United, HLV Enzo Maresca thừa nhận ông muốn tìm thêm những cầu thủ như Marc Cucurella, sau khi nghi ngờ khả năng lãnh đạo của Reece James vì những chấn thương liên tục thời gian qua.

Marc Cucurella đã khiến mọi người kinh ngạc với màn trình diễn ấn tượng của anh cho đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024. Phong độ đó được cựu sao Brighton mang đến Chelsea và thể hiện ở Premier League mùa này.

Dù Cucurella tỏ ra khiêm tốn và không thừa nhận những lời khen dành cho bản thân, tuy nhiên HLV Maresca chắc chắn đánh giá cao cậu học trò đúng như vậy.

Phát biểu trước thềm đấu Newcastle, thuyền trưởng Chelsea đã thẳng thắn nói về James và khen ngợi Colwill, Cucurella:

Cucurella được HLV Maresca khen ngợi.

"James là một chàng trai khá khép kín. Tôi nghĩ Chelsea chưa có một thủ lĩnh phù hợp. Reece James là một người đang trên đường tiến tới điều đó, nhưng cậu ấy chưa phải hình mẫu như vậy. James cần phải nỗ lực.

Người đang làm rất tốt là Levi (Colwill). Lúc đầu cậu ấy không phải là một thủ lĩnh nhưng giờ bạn có thể thấy Levi là một trong những người luôn lên tiếng. Marc Cucurella cũng thế. Chelsea cần nhiều hơn những cầu thủ như cậu ấy."

Chelsea hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25, cách top 4 một trận thắng. Thầy trò Enzo Maresca có khởi đầu hứa hẹn mùa này. Mục tiêu của The Blues chắc chắn là lọt vào top 4 đội mạnh nhất Premier League.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:21 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục