Maresca: "Chelsea cần cậu ấy"

10:30 Thứ bảy 05/10/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, HLV Enzo Maresca nhận định về vai trò của cậu học trò trong đội hình Chelsea.

Chelsea là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh nhất ở TTCN hè 2024. Kẻ đến người đi. Một số gương mặt từng đóng vai trò trụ cột của The Blues bị loại khỏi kế hoạch của HLV Enzo Maresca. Ben Chilwell là một trong số đó.

Hậu vệ người Anh bị Maresca loại khỏi đội 1 Chelsea. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi Ben Chilwell tái xuất ở các sân đấu cúp của The Blues. Chia sẻ với talkSPORT, Maresca nêu quan điểm:

Ben Chilwell trong màu áo Chelsea.

"Đúng vậy. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cần cậu ấy. Tại sao không? Tôi đã khẳng định nhiều lần. Chilwell miễn vẫn còn ở đây, cậu ấy là cầu thủ của Chelsea. Nếu chúng ta cần Ben Chilwell, đội bóng sẽ cho cậu ấy cơ hội, những phút thi đấu".

Chilwell phải nỗ lực gấp bội nếu muốn cạnh tranh suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, Maresca ưu tiên sử dụng bộ đôi Marc Cucurella và Renato Veiga ở hành lang cánh trái.

Chilwell cập bến The Blues từ Leicester City vào năm 2020. Hậu vệ người Anh từng đóng vai trò trụ cột ở hệ thống phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên, Chilwell đánh mất phong độ khi thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương.

Anh Nguyễn | 10:30 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục