Maresca bất ngờ khen ngợi Sancho

06:26 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Enzo Maresca cho biết Jadon Sancho đã thể hiện chính xác những gì ông mong muốn.

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè, Jadon Sancho bất ngờ chuyển sang khoác áo Chelsea từ Manchester United bằng bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Enzo Maresca khen ngợi Jadon Sancho.

Tận dụng đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng với ông thầy mới Enzo Maresca, và dường như anh đã thành công.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, vị chiến lược gia người Italia không ngần ngại dành cho cậu học trò mới những lời có cánh. Ông nói:"Cậu ấy chính xác là những gì tôi mong đợi".

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ một đấu một với chất lượng ở một phần ba cuối sân. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ giúp chúng tôi".

Jadon Sancho hy vọng sẽ ra mắt Chelsea vào thứ Bảy này, trong trận đấu với Bournemouth, tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh với một vài cái tên khác như Pedro Neto, Joao Felix, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk và Kiernan Dewbury-Hall.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng tại Manchester United, mục tiêu của tuyển thủ Anh không gì khác là cứu vãn sự nghiệp tại bến đỗ mới Chelsea.

Trần Huy Trưởng | 06:26 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục