Maresca ấn tượng với Newcastle

09:46 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Enzo Maresca đánh giá cao màn trình diễn của Newcastle United từ đầu mùa.

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League vào cuối tuần này. Bất chấp phong độ tương đối phập phù của "Chích chòe" từ đầu mùa, đây chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi dành cho thầy trò Enzo Maresca.

Enzo Maresca đánh giá cao màn trình diễn của Newcastle United từ đầu mùa.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, đại diện vùng Đông Bắc nước Anh tạm thời đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại, kém Chelsea 2 điểm. Nếu đánh bại "The Blues" vào Chủ Nhật, thầy trò Eddie Howe sẽ vượt mặt đối thủ.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, Enzo Maresca đánh giá cao màn trình diễn của "Chích chòe" từ đầu mùa. Ông nói: "Newcastle United là một đội bóng giàu thể lực. Họ đã không gặp may, đặc biệt là trong trận đấu với Brighton & Hove Albion".

"Nhìn chung họ xứng đáng có nhiều điểm hơn và cách đội bóng này thi đấu cùng nhau trong nhiều năm qua khá rõ ràng. Tôi thực sự thích Newcastle United và có lẽ đây là thời điểm các câu lạc bộ có thể làm được điều gì đó khi họ đang ở thời điểm khó khăn".

Sau thất bại trước Liverpool, "The Blues" đã sớm tìm lại niềm vui chiến thắng bằng cách đánh bại Panathinaikos tại Conference League. Giờ đây, thầy trò Enzo Maresca đang hướng đến việc đánh bại Newcastle United vào Chủ Nhật.

Trần Huy Trưởng | 09:46 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục