Marcus Rashford nghỉ thi đấu mấy trận?

06:00 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Thepeoplesperson, Marcus Rashford chắc chắn không thể sớm hồi phục sau ca chấn thương vừa mắc phải.

 

Marcus Rashford khập khiễng rời sân ở những phút cuối trong chiến thắng 2-0 trước Everton.

Man United phải đối mặt với một loạt các trận đấu khó khăn, có thể định đoạt thành bại mùa giải này tại Europa League và FA Cup, trong khi họ còn phải nỗ lực trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

Vậy khi nào Rashford có thể trở lại? Điều này phụ thuộc vào mức độ chấn thương. Vị trí mà Rashford cảm thấy bị đau có thể là một chấn thương liên quan đến cơ.

5 điểm nhấn Man Utd 2-0 Everton: Cú sốc xảy đến; Vết gợn quá lớn - Bóng Đá

 Rashford chấn thương.

Theo Supacore, căng cơ cấp độ 1 sẽ cần nghỉ ngơi từ 1 đến 2 tuần trước khi có thể vận động trở lại. Vận động bình thường, chẳng hạn như đi bộ, có thể thực hiện được trong vòng vài ngày.

Cấp độ 2 có thể mất từ 3 đến 6 tuần để hồi phục hoàn toàn. Căng cơ cấp độ 3 xảy ra khi hầu hết hoặc toàn bộ cơ bị rách. Khi ấy, cơ thể có thể mất từ 3 đến 4 tháng để phục hồi.

Theo Thepeoplesperson, trường hợp tốt nhất dành cho Rashford có thể là vắng mặt 2 tuần. Điều này sẽ khiến anh không thể tham dự cả hai lượt trận tứ kết Europa League với Sevilla và các trận đấu ở Premier League với Nottingham Forest và Brighton.

Tiểu Lam | 05:30 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục