Marcus Bent chọn miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd

12:36 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Everton, Marcus Bent tin rằng Harry Kane chính xác là mẫu tiền đạo mà Man Utd cần.

Harry Kane đã yêu cầu rời Tottenham vào mùa hè này, và Man Utd là một trong ba đội bóng Anh quan tâm đến đội trưởng đội tuyển Anh, cùng với Man City và Chelsea.

EXCLUSIVE: MARCUS BENT SAYS HARRY KANE IS PERFECT STRIKER FOR MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Kane được Man Utd theo sát.

Nhu cầu săn tiền đạo của Man City lớn hơn nhiều so với Man Utd, sau sự ra đi của Sergio Aguero. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng là điểm đến khả dĩ nhất của Kane, mặc dù thương vụ này sẽ được giải quyết sau EURO 2020.

Man Utd vừa ký hợp đồng với Edinson Cavani - tiền đạo năm nay đã 34 tuổi - thêm một năm, sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa bóng đầu tiên của chân sút người Uruguay tại Old Trafford. Trong khi cả Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford đều có thể chơi ở vị trí trung phong.

Nhưng nếu Quỷ đỏ muốn thu hẹp khoảng cách với Man Utd, thì có lẽ, họ cần phải có một người tầm cỡ như Kane. Tiền đạo của Tottenham, người được định giá 108 triệu bảng trên Transfermarket, đã ghi 31 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa 2020-2021, 21 bàn trong số đó đến ở Premier League, bao gồm một cú đúp trong chiến thắng 6-1 của Spurs tại Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái.

Marcus Bent chia sẻ: "Chúng ta đã nói về Man Utd, họ cần một tiền đạo hàng đầu, và Harry Kane - cậu ấy là duy nhất. Tôi nghĩ Man Utd, đối với lối chơi của Kane, cách cậu ấy di chuyển, đó sẽ là một động thái tốt cho cậu ấy."

Kane tỏa sáng ở World Cup 2018:

 
Minh Tuấn | 12:06 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục