Marcos Rojo - mục tiêu số 1 của M.U là ai?

22:06 Thứ hai 18/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Louis Van Gaal sau trận thua của M.U trước Swansea trong ngày khai màn Premier League xác nhận sẽ có thêm những hợp đồng mới cập bến Old Trafford trước khi TTCN đóng cửa. Vị chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ buộc phải mua thêm hậu vệ. Và nếu không có gì bất ngờ, Marcos Rojo của Sporting Lisbon sẽ trở thành người của M.U trong vài ngày tới.

Marcos Rojo năm nay 24 tuổi, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh khá đáng nể.


Trước khi bước vào World Cup, Rojo vẫn là cầu thủ mà ít ai biết đến. Anh cùng với thủ thành Sergio Romero được xem là điểm yếu của La Albiceleste. Nhưng vào giải, anh chơi rất tốt và là điểm tựa tin cậy nơi hàng thủ để Lionel Messi hay Gonzalo Higuain thoải mái tấn công.

Trong trận đấu đầu tiên cho ĐTQG với Bosnia, Rojo chạy liên tục, rất nhanh, với vận tốc tối đa là 31,79 km/h. Anh cho thấy sự tự tin có thừa với pha phá bóng theo cách Rabona, thứ vũ khi mà người đồng đội Angel di Maria vẫn hay dùng khi tấn công.

Argentina vốn nổi tiếng với hàng công siêu khủng, nhưng có thể nói, hàng thủ mới là điểm then chốt làm nên thành công của họ ở World Cup 2014 vừa qua. Trong đó, Rojo là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất.

Hẳn rằng HLV Louis van Gaal đã rất ấn tượng với Rojo khi đã gọi điện trực tiếp cho Marcos Rojo nói rằng Man United rất muốn có hậu vệ này. Và Rojo đã tác động để thương vụ nhanh chóng hoàn thành bằng cách bỏ tập để rồi bị Sporting Lisbon phạt vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Sporting không hề muốn bán Rojo, nhưng Công ty thể thao Doyen Sport, nhà đầu tư nắm 75% quyền đại diện của Marcos Rojo thì ngược lại vì muốn kiếm chác.

Dù sao, có vẻ như thương vụ này sắp hoàn thành. Giới truyền thông Anh hôm nay đồng loạt đưa tin Manchester United đã đồng ý mua hậu vệ Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục