Marco Nasti thừa nhận thích Icardi hơn Ibrahimovic

09:03 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trên chương trình radio A Tutto Campo, tiền đạo trẻ đang được cho mượn của AC Milan đã có những trao đổi bất ngờ về mẫu cầu thủ lý tưởng của anh.

Sau khi được AC Milan cho mượn, Marco Nasti hiện đang thi đấu cho Bari ở Serie B, nơi anh đã ghi được hai bàn trong 11 lần ra sân trong mùa giải năm nay và cùng đội bóng hiện đang xếp thứ 11 trên BXH Serie B với 14 điểm sau 11 vòng đấu.

Trong buổi phỏng vấn trên chương trình radio A Tutto Campo, tiền đạo trẻ đã có tiết lộ bất ngờ khi anh thích cựu tiền đạo Mauro Icardi của Inter hơn cựu ngôi sao của Milan là Zlatan Ibrahimovic. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn về việc Ibrahimovic có thể gia nhập đội chủ sân San Siro thêm một lần nữa.

Tiền đạo 20 tuổi chia sẻ về mẫu cầu thủ lý tưởng của anh: "Tôi đã gặp Ibrahimovic khi còn ở đội trẻ của Milan, tôi và anh ấy có phong cách thi đấu không giống nhau nhưng tôi cũng rất thích anh ấy. Tuy nhiên, tôi lại thích Icardi hơn."

Milan loanee Nasti admits that he ‘likes Icardi more’ than Ibrahimovic  - Bóng Đá

Marco Nasti bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Sau đó, anh tiếp tục chia sẻ về HLV mới và các đồng đội tại Bari: "HLV mới Marino đang đưa ra rất nhiều lời khuyên cho tôi, đó là những tác động rất khác biệt so với những gì tôi đã có được dưới thời HLV Mignani. Chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau và tôi cũng rất mở lời với ông ấy về những khía cạnh cá nhân không tốt."

"Cũng như với các đồng đội khác của mình, tôi thích chơi cùng với Diaw. Tôi thích chơi ở hàng tiền đạo hai người cùng với anh ấy ở phía trên và chúng tôi có thể mang lại sức mạnh cùng nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng." 

Tuấn Tú | 08:33 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục