Marchena đã tìm ra ra điểm yếu của Barcelona

23:22 Thứ tư 03/10/2012

Hậu vệ của Deportivo La Coruna tin rằng các cầu thủ Blaugrana rất mạnh trong tấn công nhưng sẽ phải rối loạn ở khâu phòng ngự khi đến làm khách của Deportivo.

Carlos Marchena đầy tự tin khi tuyên bố rằng với đội hình được bao bọc chắc chắn như Barca thì vẫn có những khe hở tiềm ẩn và Deportivo đã biết cách khai thác điểm yếu đó.

Carlos Marchena. Ảnh: Goal

Chưa biết đội chủ nhà đã chuẩn bị đối phó với đội đầu bảng tới đâu nhưng với ý thức rằng mình đang rơi vào khu vực rớt hạng thì mong rằng Deportivo La Coruna sẽ thận trọng kiếm điểm trọng trận đấu này. Barca hiện đang đang bất bại trên mọi mặt trận.

Dù thế nhưng cầu thủ kỳ cựu Marchena vẫn biết cách khai thác yếu điểm của Barca khi chơi đúng cách: "Họ thi đấu với rất nhiều cầu thủ xung quanh trái bóng và vì thế họ phải chịu phòng thủ với số ít cầu thủ hơn."

Cầu thủ từng thi đấu cho Valencia cho rằng nếu chơi phản công tốt thì sẽ có được kết quả tốt nhất trước Barca. Bên cạnh đó, Marchena còn thận trọng khi so sánh việc chơi với các cầu thủ Barca cần phải có tới bốn con mắt mới mong kiểm soát được mọi thứ.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục