Marcelo xác nhận ra sân, Brazil sẵn sàng chiến Bỉ

08:37 Thứ sáu 06/07/2018

Trong cuộc họp trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Tite của Brazil đã xác nhận việc Marcelo sẽ đá chính trong trận tứ kết với Bỉ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tứ kết với đội tuyển Bỉ, huấn luyện trưởng của Brazil, ông Tite khẳng định việc Marcelo sẽ xuất phát ngay từ đầu sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng.

Marcelo bỏ lỡ trận gặp Mexico ở vòng 16 đội khi Brazil vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0, đá trám vào vị trí của hậu vệ đang thuộc biên chế Real Madrid là Filipe Luis.

Marcelo xác nhận ra sân, sẵn sàng chiến Bỉ - Bóng Đá

HLV Tite khẳng định Marcelo sẽ đá chính trận đấu với đội tuyển Bỉ.

Bên cạnh vị trí của Marcelo, Casemiro sẽ được thay thế bằng Fernandinho:

"Tôi đã nói chuyện với Marcelo và Filipe Luís và giải thích về chiến thuật. Marcelo không được đá chính vì lí do sức khỏe và thể lực. Filipe Luís đã làm khá tốt trong hai trận đá thay Marcelo, dù rất khó khăn nhưng tôi sẽ sử dụng Marcelo cho trận đấu với Bỉ. Và, Fernandinho sẽ đá thay vị trí của Casemiro."

Với sự xuất hiện của một hậu vệ cánh có xu hướng tấn công cao như Marcelo, thuyền trưởng Brazil không giấu giếm ý đồ chơi đôi công cởi mở với "Quỷ đỏ" châu Âu. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu mãn nhãn với các cổ động viên làng túc cầu trên toàn thế giới.

Trận đấu diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 07/07 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Kazan.

Tùng Nguyễn | 06:55 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục