Marcelo tự tin chạy nhanh hơn cả CR7 và Bale

09:20 Thứ sáu 05/12/2014

Hậu vệ Marcelo tự tin tuyên bố anh có thể chạy nhanh hơn cả Cristiano Ronaldo lần Gareth Bale.

Trong cuộc trò chuyện trả lời nhanh người hâm mộ trên Facebook, Marcelo không ngần ngại khẳng định anh có thể chạy nhanh hơn Ronaldo và Bale, những cầu thủ có tốc độ hàng đầu thế giới hiện tại.

Khi được hỏi ở Real có ai chạy nhanh hơn Ronaldo và Bale hay không, Marcelo nhanh chóng đáp: “Tôi chứ ai, hahahha.”

Hậu vệ người Brazil gia nhập Real từ năm 2007 và đang sống những ngày đẹp nhất tại Bernabeu. Anh đã có gần 200 trận đấu cho Los Blanco và hy vọng sẽ được treo giày trong màu áo CLB.

Marcelo cho biết: “Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi muốn ở lại đây cho đến khi treo giày.”

“Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp với CLB này, nhưng bây giờ thì tôi phải nói rằng tôi thích Decima nhất. Đó là lựa chọn rất khó khăn.”

“Các bàn thắng của tôi đều có ý nghĩa đặc biệt với tôi, nhưng để chọn ra một bàn thắng yêu thích nhất thì tôi sẽ nói rằng, tôi là người ghi bàn trong trận chung kết Champions League.”


Real đang có kỷ lục 17 trận thắng liên tiếp nhưng Marcelo khẳng định điều đó không làm giảm đi tham vọng của họ. Khi được hỏi về mục tiêu “ăn 3” ở mùa này, Marcelo nói: “Khi bạn mặc chiếc áo của Real, bạn luôn muốn giành tất cả các danh hiệu. Đó là những gì chúng tôi luôn luôn làm. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ và đó chính là mục tiêu lớn nhất.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục