Marcelo kêu gọi sự bình tĩnh ở Bernabeu

19:54 Thứ năm 22/03/2012

Trận hòa tai hại trước Villarreal rạng sáng nay đã là lần thứ hai liên tiếp Los Blancos để mất điểm tại La Liga. Real đã tới rất gần chiến thắng tại El Madrigal trước khi Marcos Senna buộc Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút phạt ở phút 84. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Real phải chấp nhận một trận hòa sau một tình huống cố định (lần trước là cú sút phạt của Santiago Cazorla trong trận gặp Malaga ở phút 92). Khoảng cách với Barca lúc này đã bị rút ngắn chỉ còn 6 điểm. Marcelo khẳng định đội bóng của anh cần phải lấy lại bình tĩnh, không để sự thất vọng kéo dài.

Hậu vệ trái người Brazil trả lời La Sexta: “Tôi nghĩ bất kì đội bóng nào cũng muốn dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn phía sau. Chúng tôi cần phải bình tĩnh. Trận đấu hôm qua rất khó khăn nhưng Real đã chơi tốt. Chúng tôi không thể giành được chiến thắng nhưng tinh thần của cả đội luôn rất tuyệt vời.”

Marcelo kêu gọi sự bình tĩnh - Ảnh Getty

Nhà cái William Hill đã đặt cửa 1 ăn 7 cho khả năng Real Sociedad sẽ cầm hòa Real Madrid trận thứ ba liên tiếp vào thứ Bảy này. Đây là lời cảnh báo cho thấy niềm tin vào Real đang giảm sút nghiêm trọng. Sau hai trận đấu không tốt vừa qua, Sociedad sẽ tiếp Real với một tâm thế hoàn toàn khác. Vẫn là cậu bé tí hon đứng trước người khổng lồ, nhưng với niềm tin lớn lao rằng luôn có những Goliath dành cho David.

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra phẫn nộ trước những quyết định cho Villarreal hưởng quả phạt của trọng tài Jose Paradas để rồi bị đuổi lên khán đài theo dõi trận đấu. Hai học trò của ông, Ramos và Oezil, cũng đều bị truất quyền thi đấu. Những diễn biến đầy bất lợi đó của Real đã gây thất vọng sâu sắc với Marcelo. Anh cho biết: “Chúng tôi chỉ làm việc của mình nhưng đôi khi trọng tài đã chống lại Real. Chúng tôi phải vượt qua chuyện này để tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều. Hôm qua chúng tôi lại phải nhận một bàn thua từ tình huống cố định nhưng chúng tôi vẫn đang xếp trên và sẽ tiếp tục chiến đấu.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục