Marca khẳng định Torres sẽ trở lại Atletico Madrid

15:41 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca khẳng định hiện Atletico Madrid chỉ còn cách việc sở hữu Fernando Torres vài điều khoản nhỏ nữa.

Marca khẳng định Torres sẽ trở lại Atletico Madrid

Atletico Madrid là đội bóng đã phát hiện và đưa tài năng của Fernando Torres đến với thế giới, thậm chí El Nino hiện vẫn đang là cầu thủ năm giữ kỷ lục 'đội trưởng trẻ nhất' của đội chủ sân Vicente Calderon.

Theo ghi nhận từ Marca, trước việc đã được Chelse và AC Milan 'bật đèn xanh', Atletico đã và đang rất thuận lợi trong việc tái hợp với Torres sau 7 năm xa cách, và hiện giữa các bên chỉ còn một vài điều khoản nhỏ cần thống nhất là đã có thể hoàn tất.

Không chỉ Marca, nhà báo nổi tiếng đến từ Italia và cũng là một trong những người đầu tiên khẳng định Torres sẽ đến Milan vào mùa Hè vừa qua, Gianluca Di Marzio mới đây cũng đã khẳng định thông tin như Macra với bản hợp đồng cho mượn lên tới 18 tháng.

Bên cạnh đó ông Di Marzio cũng cho biết thêm rằng việc chấp nhận để Torres ra đi, đổi lại Milan sẽ có được sự phục vụ của Alessio Cerci, người đã thất bại trong việc tạo dấu ấn của mình sau khi rời Torino vào mùa Hè vừa qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục