Marc Bartra tái xuất sau vụ nổ tại Dortmund

15:06 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Marc Bartra đã trở lại sân tập cùng các đồng đội sau chấn thương gặp phải vì vụ đánh bom xe bus hồi tháng 4 vừa qua.

Mới đây, trung vệ Dortmund đã đăng tải bức ảnh tập luyện cùng đồng đội kèm theo dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi đã mong đợi giây phút này suốt nhiều tuần qua."

 - Bóng Đá

Trung vệ Marc Bartra đã trở lại sân tập cùng các đồng đội sau chấn thương gặp phải vì vụ đánh bom xe bus hồi tháng 4 vừa qua.

Được biết hôm 12/04 vừa rồi, chiếc xe buýt chở Borussia Dortmund đến tham dự trận tứ kết Champions League gặp Monaco bất ngờ phát nổ. Cảnh sát cho biết những điều tra ban đầu cho thấy đây là một "vụ tấn công bằng chất nổ nghiêm trọng".

Bartra là người bị thương nặng nhất trong vụ nổ với những vết cắt ở tay do tác động của những mảnh kính vỡ. Sau khi trải qua ca phẫu thuật cổ tay bị gãy, cựu trung vệ Barca được chuẩn đoán phải rời sân cỏ ít nhất 4 tuần.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ kịp góp mặt cùng các đồng đội thi đấu nốt 2 trận còn lại của Bundesliga, và trận chung kết Cúp quốc gia Đức với Eintracht Frankfurt vào ngày 27/05 tới đây. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:01 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục