Marc Bartra: Barca sẽ không thua Bayern 0-7 một lần nữa

15:23 Thứ sáu 01/05/2015

Marc Bartra – trung vệ của Barcelona tự tin tuyên bố sẽ không để lịch sử tái diễn trong cuộc đụng độ Bayern Munich ở Champions League.

Lá thăm may rủi đưa Barca chạm trán Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa này. Cách đây 2 năm, Gã khổng lồ xứ Catalan đã thảm bại với tổng tỷ số 0-7 trước Hùm xám cũng tại bán kết Champions League.

Marc Bartra

Marc Bartra – người góp mặt trong thảm bại của Barca lý giải nguyên nhân thất bại ở mùa 2012/13 đồng thời tuyên bố rằng anh và đồng đội sẽ không để thảm hoạ này xảy ra ở lần chạm trán sắp tới.

“Bayern Munich đã kết thúc mùa giải hoàn hảo ngược lại với Barcelona.

Một số cầu thủ quan trọng của chúng tôi dính chấn thương. Chúng tôi cũng không có được tinh thần cũng như thể lực tốt nhất. Tất cả đã diễn ra không như ý muốn của chúng tôi. Đó là một bài học lớn và chúng tôi sẽ không để xảy ra một lần nữa, Marc Bartra nói.

Về cuộc đụng độ sắp tới, Marc Bartra vẫn đánh giá rất cao Bayern Munich bất chấp Hùm xám mất một số trụ cột, đặc biệt là Robben vì chấn thương.

“Ngay cả chịu thiệt hại vì chấn thương thì Bayern Munich cũng rất mạnh. Chúng tôi tôn trọng họ.

Chúng tôi có phong độ, thể lực cũng như lực lượng tốt nhất trước trận đấu với Bayern sắp tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong một trận đấu mà cơ hội được chia cho cả 2 này’’, trung vệ TBN tuyên bố.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục