'Maradona, Ronaldo hành xử dễ coi hơn Neymar nhiều'

15:04 Thứ sáu 04/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Barcelona, ông Joan Gaspart so sánh sự ra đi của Neymar đến Paris Saint-Germain với vụ việc Luis Figo chuyển đến Real Madrid mùa Hè năm 2000. Ông cho rằng cách mà

Chia sẻ với kênh Cadena Ser, Gaspart cho biết: "Neymar đang ở chung chiếc thuyền với Figo. Cả hai cầu thủ đều rời Barca bằng cửa sau. Tôi từng thấy rất nhiều cầu thủ giỏi, như Maradona và Ronaldo (béo). Họ giỏi hơn Neymar, cũng rời Barca khi đội bóng khác giải phóng hợp đồng. Nhưng họ ra đi với phẩm giá, và không gây phiền toái."

'Maradona, Ronaldo hành xử dễ coi hơn Neymar nhiều' - Bóng Đá

 Gaspart khá nặng lời với Neymar. Ảnh: Sport.

Với Gaspart, thái độ của Neymar trong vài tuần qua là không thể tha thứ: "Tôi không thích cái cách mà cậu ấy đối với CLB, với NHM và với các đồng đội. Quá nhiều những lời như 'Tôi yêu các bạn', rồi 'Tôi không yêu các bạn', 'Tôi yêu các bạn', rồi lại 'Tôi không yêu các bạn'..."

Bản thân ông cũng cho rằng trong chuyện này chỉ có một người đáng bị chỉ trích. "Tôi thấy buồn khi nhiều người chỉ trích CLB. Neymar mới là người đáng bị chỉ trích, toàn bộ. Đó không phải lỗi của Barca, không phải lỗi của BLĐ. Đó là lỗi của cá nhân cầu thủ. Họ đã làm tất cả để cậu ta ở lại. Đó là lỗi của Neymar."

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Neymar quyết dứt tình với Barca vì anh không hài lòng với cái cách mà BLĐ đang làm việc. Trước đó cũng có trường hợp tương tự với Dani Alves.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:40 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục