Maradona: Ramos 'dưới cơ' Pique

23:33 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Argentina cho rằng Gerard Pique là trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Tây Ban Nha chứ không phải thủ quân Sergio Ramos.

sergio-ramos-gerard-pique-spain_1vahrnhlvntpl1j5j7k7eplx0k

Ramos và Pique trong màu áo La Roja. Ảnh: Internet

RamosPique được biết đến với tư cách là những người đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha. Nhưng ở cấp độ câu lạc bộ, giữa 2 ngôi sao này tồn tại mối ‘thâm thù’ tương đương với ‘mối thù truyền kiếp’ giữa Barcelona và đại kình địch Real Madrid. Họ liên tục ‘đá xéo’ nhau trên các phương tiện truyền thông mỗi khi có cơ hội. Dẫu vậy, về khả năng trên sân cỏ, ít khi 2 cái tên này được đem ra so sánh với nhau bởi trên thực tế cả Pique và Ramos đều là những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, họ đang thi đấu rất thành công và mang về vô số danh hiệu cùng đội bóng của mình.

Tuy nhiên, mới đây, huyền thoại người Argentina Diego Maradona đã đưa ra lời đánh giá của cá nhân ông về tài năng của 2 ngôi sao nói trên. Với Maradona, Pique vẫn xếp trên Ramos ‘một bậc’.

“Đối với tôi, Sergio Ramos không phải một cầu thủ quá xuất sắc. Pique vẫn xếp trên cậu ta một bậc bởi vì cậu ấy kiểm soát bóng nhiều hơn và tốt hơn, kết hợp với việc tham gia tấn công rất hiệu quả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:35 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục