Maradona cảnh báo Neymar

11:15 Thứ ba 08/10/2013

Bất chấp việc đang là mục tiêu chính của những cú vào bóng thô bạo, Neymar vẫn tỏ ra bình thản. Phát biểu trên tờ Sport, tiền đạo người Brazil cho biết: “Phạm lỗi là một phần của cuộc chơi và tôi cũng đã quá quen với điều đó”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Tuy nhiên, Neymar không thể bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của huyền thoại Diego Maradona. “Messi và Neymar đều là những cầu thủ sở hữu kỹ thuật siêu hạng. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng, cả hai cần phải tinh quái hơn nữa nếu không muốn dính những chấn thương tai hại”.

Huyền thoại Maradona cảnh báo chấn thương không từ bất kỳ "siêu sao" nào

Rõ ràng, lời nhắc nhở của “Cậu bé vàng” là không thừa. Bởi chính Maradona cũng là bậc thầy về kỹ thuật cá nhân điêu luyện với trái bóng, nhưng cũng không phải lúc nào cũng tránh khỏi những chiếc “máy chém”. Trong ký ức của mình, chắc chắn “Thánh Diego” không bao giờ quên được chấn thương dính phải cách đây tròn 20 năm. Ở cuộc đón tiếp Bilbao, Maradona (khi ấy đang khoác áo Barca) đã bị vỡ mắt cá vì pha phạm lỗi trắng trợn của Goicoechea. Hệ quả là “Cậu bé vàng” phải nghỉ 2 tháng. Bên cạnh đó, huyền thoại người Argentina cũng nhận xét rằng, các hậu vệ tại TBN không hề thua kém đồng nghiệp ở Serie A về mức độ “hiếu chiến”. Ngay cả Messi – siêu sao vốn nổi tiếng là “né đòn” giỏi cũng từng không ít lần phải rời xa sân cỏ. Nghiêm trọng nhất là chấn thương (gãy xương bàn chân trái) trong trận đấu với Zaragoza ở mùa 2006/07 và phải nghỉ thi đấu 3 tháng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục