Mạo hiểm ký "bom tấn" 60 triệu, Real "mất cả chì lẫn chài"?

17:25 Thứ bảy 20/03/2021

Thượng tầng đội chủ sân Santiago Bernabeu hiện đang cân nhắc rất kỹ thương vụ này.

Mạo hiểm ký

Real Madrid vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Chiến lược gia người Pháp với lần trở lại này gặp nhiều khó khăn hơn hẳn.

Mạo hiểm ký

Hiện tại, Los Blancos không còn là đội bóng bất khả chiến bại mà phải thay đổi và bổ sung rất nhiều vị trí.

Mạo hiểm ký

Trong số đó, hàng công là nơi mà HLV Zidane đang rất lưu tâm. Nhà cầm quân người Pháp mong muốn tìm kiếm chân sút chất lượng hỗ trợ cùng Karim Benzema, khi mà Eden Hazard mãi chìm sâu trong thất vọng.

Mạo hiểm ký

Với những tính toán chiến lược và tham vọng danh hiệu, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Zidane đang nhắm đến gương mặt quen thuộc.

Mạo hiểm ký

Đó không ai khác là Cristiano Ronaldo, chân sút người Bồ Đào Nha từng rời Madrid hè 2018.

Mạo hiểm ký

Sau 3 năm chia tay Santiago Bernabeu, Ronaldo vẫn thể hiện được vai trò và bản lĩnh của mình ở Turin. 

Mạo hiểm ký

Tuy nhiên, với việc BLĐ Juventus nhắm đến mục tiêu vô địch Champions League khi chiêu mộ Ronaldo, rõ ràng kế hoạch này đã phá sản.

Mạo hiểm ký

Đồng thời, BLĐ Juventus cũng muốn bán Ronaldo sau 3 năm nhằm giảm tải đến mức tối đa quỹ lương vì những khó khăn của COVID-19.

Mạo hiểm ký

Với tình cảnh trớ trêu, việc Ronaldo về lại Madrid được nhiều CĐV yêu mến Los Blancos tán thành. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, Ronaldo hiện tại không còn xuất sắc như trước, vì lẽ đó đây là thương vụ khá mạo hiểm với BLĐ Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng Ronaldo hiện tại vào khoảng 60 triệu euro (Transfermarkt).

Mạo hiểm ký

Bỏ ra số tiền không nhỏ để đưa CR7 về lại Madrid nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro, liệu rằng BLĐ Real sẽ "mất cả chì lẫn chài"?

Zidane phát biểu về khó khăn của Real: 

 
Minh Trí | 16:27 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục