Manuel Pellegrini tuyên bố sẽ thay đổi diện mạo của Manchester City tại Champions League

08:29 Thứ năm 11/07/2013

HLV người Chilê đã có một buổi nói chuyện với giới truyền thông Anh lần đầu tiên trước khi cùng Man City đến Nam Phi để thực hiện Tour du đấu của câu lạc bộ trước mùa giải mới.

Cựu HLV Malaga đang chuẩn bị cho kế hoạch thay đổi diện mạo của Man City ở đấu trường Châu Âu, sau hai mùa giải thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV tiền nhiệm Roberto Mancini. Ông nhấn mạnh kế hoạch Champions League cũng sẽ là một mục tiêu trọng tâm của ông trong năm nay.

HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Internet

Manuel Pellegrini cho biết: ”Tôi biết hai năm qua Man City thi đấu không được tốt tại Champions League và tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện điều đó.”

Ngoài Champions League, Manuel Pellegrini cũng thể hiện tham vọng của mình tại Premier League.

Manchester City vô địch và đó là một trong những điều rất quan trọng đối với câu lạc bộ, và chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại điều đó.”

Khi được khỏi về khả năng lên ngôi của các đội bóng, HLV người Chilê cũng bày tỏ sự lo lắng của mình về tình hình rất nóng bỏng tại Premier League mùa giải mới.

Tôi nghĩ rằng đây là Premier League, và ở đây có Manchester United, Chelsea, Arsenal, Tottenham cùng nhiều đội bóng khác nữa. Tất cả đều cố gắng để giành lấy nó”.

Có lẽ đây sẽ là một cuộc cạnh tranh vô cùng quyết liệt giữa 5 hoặc 6 đội bóng để có được chiếc cúp Premier League mùa giải tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục