Manuel Pellegrini từ chối ghế nóng tuyển Brazil

10:08 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi Manuel Pellegrini đang gặt hái được thành công ở Manchester City, không có lý do gì ông rời đội chủ sân Etihad cả.

Điều này giải thích tại sao vị chiến lược gia người Chile mới đây đã từ chối cơ hội dẫn dắt tuyển Brazil, thay cho người tiền nhiệm Luiz Felipe Scolari từ chức, theo báo Mirror. Được biết, Pellegrini đã giành được cú đúp danh hiệu với Man City gồm chức vô địch Premier League và Capital One ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Man City.


Được biết, Liên đoàn bóng đá Brazil đang cân nhắc khả năng sử dụng HLV ngoại trong thời gian tới. Trước Manuel Pellegrini, báo chí cho biết tuyển Brazil đã nhắm đến Jose Mourinho, chiến lược đang dẫn dắt Chelsea.

Song, HLV Manuel Pellegrini mới đây cho biết ông rất vinh dự khi được ký hợp đồng với Manchester City, do đó lúc này không quan tâm đến công việc nào khác. Động thái này xem như một lời từ chối với LĐBĐ Brazil.

Hiện tại, Pellegrini đang chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải mới cùng Man City với chuyến du đấu trên đất Scotland. Sau đó, ông sẽ cùng CLB bay tới Mỹ để thi đấu giao hữu với Kansas City, AC Milan, Liverpool và Olympiakos trước khi chạm trán Arsenal ở trận tranh Community Shield vào ngày 10.8.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục