Manuel Pellegrini 'toát mồ hôi' vì chấn thương của Vincent Kompany

15:23 Thứ ba 20/08/2013

HLV của Manchester City, Manuel Pellegrini cho biết ông đang rất lo sợ điều tồi tệ đến từ chấn thương của đội trưởng Vicent Kompany trong trận đấu với Newcastle vừa qua.

Vicent Kompany nhiều khả năng gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Internet.

Đội quân của thầy trò HLV người Chi-lê, Manuel Pellegrini đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle trong trận đấu mở màn mùa giải với bàn thắng của David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri. Tuy nhiên niềm vui của Manchester City đã không trọn vẹn bởi chấn thương của Kompany.

Và Pellegrini cho biết, câu lạc bộ đang rất lo ngại về những vấn đề có thể xảy ra khi thiếu vắng đội trưởng người Bỉ trong thời gian tới.

Tôi không thể biết chính xác những gì đã xảy ra với Kompany.” – Pellegrini phát biểu với các phóng viên sau trận đấu.

Các bác sĩ sẽ thông báo vào ngày mai tuy nhiên tôi nghĩ rằng đó là một chấn thương nghiêm trọng.”

Kompany là một trụ cột không thể thiếu được của The Citizens và với sự vắng mặt của trung vệ người Bỉ, đã khiến Manchester City lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi mà họ vẫn chưa tìm được sự thay thế nào thích hợp.

Điều này đã thúc đẩy Manchester City tiếp tục phải tìm kiếm sự bổ sung từ TTCN nếu như Kompany phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài.

Ngôi sao của Real Madrid, Pepe được cho là một mục tiêu hiện tại của Manchester City, ngoài ra ngôi sao của Malaga, Demichelis cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV người Chi-lê.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục