Manuel Pellegrini sắp "trảm" một số cầu thủ

06:13 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - PA Sport cho biết HLV Manuel Pellegrini của Manchester City có thể cho phép một số cầu thủ trong đội tự do tìm bến đỗ mới trong bối cảnh lực lượng đội bóng "quá đông".

Theo đó, hai có tên có nguy cơ phải rời CLB là John GuidettiScott Sinclair. Động thái này nằm trong nỗ lực cắt giảm bớt cầu thủ trong đội hình để cân bằng tài chính, cũng như tránh phạm vào điều luật Công bằng Tài chính của UEFA.

John Guidetti có thể phải rời Man City

Được biết, tân binh Eliaquim Mangala có thể trở thành bản hợp đồng cuối cùng với Man City hè này, nếu CLB không bán Sinclair và Guidetti. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Pellegrini cũng thừa nhận thông tin trên.

"Mọi thứ vẫn chưa hoàn tất, cho tới ngày cuối cùng chúng tôi vẫn có thể tạo nên những sự khác biệt. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có hài lòng với đội hình hiện tại không, câu trả lời là có.

Song, Man City đang gặp phải nhiều rắc rối với luật Công bằng Tài chính khi bị giới hạn số lượng cầu thủ tham gia các giải đấu. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng mình sẽ mua thêm một cầu thủ nào khác vì CLB không thể làm được điều đó
".

Được biết, Man City đã mang về sân Etihad 5 tân binh gồm Bacary Sagna, Fernando, Willy Caballero, Frank Lampard, Bruno Zuculini cùng với Mangala hè này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục