Manuel Pellegrini nói gì sau sự trở lại của Aguero?

15:28 Thứ năm 16/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City lại tiếp tục thể hiện bộ mặt vô cùng đáng sợ của mình trên sân nhà Eithad khi hủy diệt Blackburn với tỷ số 5-0 trong trận đấu vào đêm qua. Tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini thừa nhận đội bóng của ông đã gặp phải khó khăn và vui mừng với sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero.

Man City mặc dù với đẳng cấp vượt trội tuy nhiên mãi đến phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên The Citizens mới tìm được bàn thắng vào lưới Blackburn, đội bóng hạng nhất nước Anh đã rất nỗ lực trong việc duy trì hệ thống phòng ngự chắc chắn của mình.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng rất mạnh, Blackburn đã chơi rất tốt ở trong hiệp đấu đầu tiên.” - Pellegrini phát biểu với các phóng viên.

“Chúng tôi không tìm thấy khoảng trống, điều đó rất quan trọng để các cầu thủ có thể tìm kiếm bàn thắng giống như Alvaro đã làm được ở phút cuối cùng của hiệp 1. Xin chúc mừng Blackburn bởi vì đó là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi.”

Các tiền đạo của Man City đều đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu vào đêm qua, tiền đạo Edin Dzeko đã có được một cú đúp và nâng tổng số bàn thắng của anh cho Man xanh hiện tại lên con số 15. Pellegrini đã được hỏi liệu ông có phải đau đầu với sự trở lại của Aguero, tiền đạo người Argentina cũng đã để lại dấu ấn vào đêm qua với pha lập công khi vừa mới vào thay Negredo.

Đối với tôi, đó không phải là một vấn đề. Với tôi, vấn đề là khi bạn không có ai để lựa chọn.” - HLV người Chi-lê lạc quan cho biết.

Tôi nghĩ rằng Alvaro và Edin Dzeko đang ở trong một thời điểm rất tốt. Nó rất quan trọng cho đội bóng khi mà giờ đây Sergio Aguero đã trở lại và đã ghi bàn trong trận đấu vào đêm qua.”

“Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi không có vấn đề gì trong trường hợp này, ngoài ra chúng tôi còn đang chờ đợi sự trở lại của Stevan Jovetic, cầu thủ cũng rất quan trọng đối với đội bóng.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục