Manuel Pellegrini muốn có thêm một trung vệ

08:56 Chủ nhật 01/09/2013

Dù vượt qua Hull City trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã để lại cho HLV Manuel Pellegrini những mối lo không nhỏ. Đó chính là khả năng phòng ngự.

Hai bàn thắng của Alvaro Negredo và Yaya Toure đã giúp “The Citizens” giành trọn 3 điểm trước Hull City nhưng nó không thể nào làm vơi đi những khuyết điểm mà đội chủ nhà phơi bày trong trận đấu. Suốt cả hiệp 1, hàng thủ Man City mắc một số sai lầm nghiêm trọng trong khâu kèm người và để tiền đạo đối phương vượt qua, may cho họ là không có bàn thắng nào được ghi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini cho rằng đội bóng của ông cần mua thêm một trung vệ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trước tình hình chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany, đội bóng thành Manchester đang liên hệ với Martin Demichelis của Atletico Madrid và sẽ gấp rút đàm phán.

Pellegrini nói với các phóng viên: “Tôi chờ đợi vào một số cuộc thương lượng. Tôi hy vọng vào một trung vệ. Có thể đó là cái tên mà chúng tôi muốn có. Chúng tôi sẽ chờ xem những gì sẽ diễn ra.”

Pellegrini muốn Man City bổ sung gấp một trung vệ

Vui mừng sau chiến thắng trước Hull, Pellegrini nói thêm: “Trước hết, quan trọng là chúng tôi đã có những điểm số. Trong các trận đấu giao hữu trước mùa giải, chúng tôi cố gắng để làm những việc khác nhau, nhưng khi chúng tôi bắt đầu với Premier League, điều quan trọng nhất là giành là giành 3 điểm.”

“Tôi hạnh phúc với chiến thắng nhưng tất nhiên tôi nghĩ rằng chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên, ở việc tạo ra những cơ hội để ghi bàn vào lưới Hull. Họ đã phòng ngự rất tốt và không để khoảng trống, chúng tôi cần phải cố gắng để trở thành một đội bóng nguy hiểm.”


Nhắc đến thất bại vào cuối tuần trước, Pellegrini cho rằng Premier League là không hề đơn giản với Man City để có thể giành những chiến thắng đậm. Ông nói: “Tôi biết Premier League rất khó khăn trong mỗi trận đấu, bạn phải tập trung và chơi một trăm phần trăm để đánh bại đối thủ. Chúng tôi không thể giành chiến thắng mọi trận đấu 4-0 hoặc 5-0. Premier League rất khó.”

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục