Manuel Pellegrini mời gọi Pep Guardiola đến Premier League

15:32 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini trong phát biểu mới nhất của mình cho biết người đồng nghiệp Pep Guardiola sẽ thành công nếu đến làm việc ở Premier League.

Manchester City và Bayern Munich sẽ đụng độ với nhau vào ngày thứ Ba tuần tới ở Etihad trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Chủ nhà mong muốn có một chiến thắng để tiếp tục hy vọng vào một tấm vé đi tiếp.

Pep Guardiola sẽ đến Premier League trong tương lai?

Chưa ra trận, nhưng HLV Pellegrini suy nghĩ rất tích cực và dành sự tôn trọng cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ông nói với Daily Mail: “Tôi không thể đọc được những gì sẽ xảy trong tương lai, nhưng tôi chắc chắn rằng nếu Pep Guardiola đến đây làm việc thì ông ấy sẽ trở thành một HLV rất quan trọng như ở Barcelona hay Bayern Munich.

Tôi nghĩ rằng điều đó rất tốt cho ông ấy và tốt cho Premier League. Guardiola là một HLV giỏi, ông đã chứng minh bằng những gì ông làm ở Barcelona và Bayern Munich.”


Có tin đồn cho rằng Guardiola sẽ đến Manchester City vào mùa Hè tới để thay thế Pellegrini trong trường hợp The Cititzens không có được thành tích như họ mong muốn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục