Manuel Pellegrini: Man City phải thắng Man United

18:00 Thứ bảy 21/09/2013

HLV Manuel Pellegrini khẳng định Manchester City nhất định phải giành chiến thắng trước đối thủ hàng xóm Manchester United trong trận đấu tối chủ nhật tuần này (22/9).

Man City phải giành chiến thắng trước Man United

Tối chủ nhật tuần này 22/9, Manchester United sẽ đến làm khách trên sân vận động Etihad. Người hâm mộ sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị trận derby Manchester đầu tiên dưới thời HLV Pellegrini. Và mục tiêu mà Manuel Pellegrini đặt ra cho mình là phải giành được ba điểm tuyệt đối trước đội bóng hàng xóm, Manchester United.

HLV Manuel Pellegrini chia sẻ:

"Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi có lợi thế là được thi đấu trên sân nhà và có được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Vì vậy nhất định chúng tôi phải giành được chiến thắng trong trận đấu này”.

Được biết, đây cũng sẽ là trận derby Manchester đầu tiên của HLV David Moyes. Và chắc chắn vị huấn luyện viên người Scotland này không muốn ra về tay trắng cũng như phải hứng chịu những lời chỉ trích của người hâm mộ Quỷ đỏ, đặc biệt là sau thất bại trước Liverpool hồi đầu tháng này.

HLV của Manchester City cho rằng phải đương đầu với những áp lực trong trận đấu gặp Unitedkhông có gì là đáng sợ cả. Ông sẽ nỗ lực chứng tỏ cho mọi người thấy thành tích tốt mà David Moyes đạt được khi đối đầu với Man xanh trong quá khứ sẽ không lặp lại. Pellegrini cũng đã dẫn chứng rằng khi ông còn ở Villarreal, ông đã giành chiến thắng trước đội bóng Everton của David Moyes tại Champions League.

"Tôi cho rằng David Moyes đã phải chịu rất nhiều áp lực khi thay thế vị trí của Ngài Alex Ferguson. Khi bạn là HLV của Manchester United, hoặc bất kỳ một đội bóng lớn nào khác, bạn luôn luôn phải chịu nhiều áp lực nhưng như vậy lại rất tốt cho công việc bởi bạn biết những gì cần phải làm.

Khi còn là HLV của Everton, David Moyes luôn đạt được những kết quả tốt trước Manchester City. Nhưng tôi cũng đã từng thắng Moyes khi ông dẫn dắt Everton. Vì vậy tôi đặt mục tiêu cho các cầu thủ của mình phải giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này”.


HLV Manuel Pellegrini cũng xác nhận Micah Richards và David Silva cùng với đội trưởng Vincent Kompnay sẽ ra sân trong trận đấu này. Đây chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng cho Manchester City.
Hữu Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục