Manuel Pellegrini lo ngại về sức khỏe của Yaya Toure

15:11 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini cho biết ông đang lo lắng cho tình hình của Yaya Toure và không chắc sẽ dùng cầu thủ này trong trận đấu tiếp theo với Sunderland.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể ra sân trong trận đấu với Burnley hôm Chủ nhật và đội bóng của anh đã để đối thủ cầm hòa 2-2 ngay tại Etihad.

Toure gặp một vấn đề ở háng trong chiến thắng trước West Ham ở ngày Boxing day, trong khi đội trưởng Vincent Kompany vẫn chưa thể tập luyện trở lại bình thường.

Toure trong trận đấu với West Brom

HLV Pellegrini nói với các phóng viên: “Chúng tôi sẽ xem xét nếu Kompany có thể chơi các trận đấu tiếp theo. Thật khó khăn để cho các bạn biết về Toure. Cậu ấy còn một số vấn đề ở bắp chân. Đó là một nguy cơ với cậu ấy.

Toure cảm thấy một vấn đề ở đầu trận đấu gần đây với West Brom. Cậu ấy không có 100% thể lực vì thể tôi nghĩ rằng không nên để cậu ấy ra sân. Đó là một chấn thương bắp chân ở háng.”

Lúc này, Manchester City vẫn đang giữ khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Hôm qua, The Blues bị Southampton cầm hòa 1-1.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục