Manuel Pellegrini là gã ngốc?

00:31 Thứ sáu 13/12/2013

Không ít lời chỉ trích nhắm vào HLV người Chile khi ông thừa nhận bản thân ông không biết chiến thắng 4-2 sẽ giúp Man City giành ngôi đầu bảng D.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Man City đã giành chiến thắng oai hùng 3-2 trước Bayern Munich - đó có thể coi là kỳ công của đội xanh thành Manchester. Tuy nhiên, một vài người cho rằng Pellegrini nên chỉ đạo quyết liệt hơn nữa để giành chiến thắng 4-2 (điều này là khả dĩ bởi Bayern Munich gần như đã "buông" ở cuối trận) do lợi thế bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, Pellegrini đã không làm như vậy. Ông thừa nhận: "Tôi nghĩ rằng phải thắng 5-2 mới đoạt được ngôi đầu".

Manuel Pellegrini

Phải chăng, Pellegrini quá ngốc nghếch? Có lẽ không phải như vậy. Là HLV chuyên nghiệp và đã chinh chiến nhiều năm ở Champions League, Pellegrini hiểu luật. Song, ngay từ đầu, ông đã không đặt mục tiêu giành vị trí số 1 của Bayern Munich. Bằng chứng là ông đã "cất" hàng loạt trụ cột như Aguero, Negredo hay Yaya Toure trên băng ghế dự bị.

Tâm trí của Pellegrini lúc này có thể đã đặt vào cuộc đua ở Premier League, cụ thể là trận đấu quan trọng với Arsenal. Do Man City đã đoạt vé vào vòng knock-out Champions League từ hai tuần trước, Pellegrini đã lựa chọn sáng suốt khi cho các cầu thủ nghỉ ngơi để sẵn sàng đón tiếp "Pháo thủ".

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục