Manuel Pellegrini không sợ bị sa thải

09:20 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini bác bỏ những ý kiến cho rằng ông có thể bị sa thải nếu Man City không thể đánh bại AS Roma và có mặt trong vòng 16 đội Champions League.

The Citizens đang đối mặt với nguy cơ không thể có mặt ở vòng sau khi họ phải chơi trên sân của Roma và khó khăn hơn khi phải lấy trọn 3 điểm thì mới chắc chắn số phận.

Xuất hiện tin đồn cho rằng HLV Pellegrini có thể bị sa thải nếu Man City không hoàn thành mục tiêu ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile tin rằng tương lai của ông không phụ thuộc vào trận đấu tại Stadio Olimpico.

HLV Pellegrini không nghĩ tương lai của ông sẽ được quyết định sau trận đấu với AS Roma

HLV 61 tuổi nói với Sky Sports News: “Tôi không nghĩ vậy. Ngày mai là một trận đấu rất quan trọng và tất cả chúng tôi muốn đủ điều kiện nhưng theo tôi những gì xảy ra không hề liên quan tới tương lai của tôi ở CLB.

Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ áp lực nào từ CLB. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đủ điều kiện nhưng không có gì phải nhắc đến tương lai của tôi ở đây cả.”


Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero trong trận đấu với Roma rạng sáng mai, bù lại họ đón nhận sự trở lại của cầu thủ ghi 28 bàn mùa giải trước là Edin Dzeko.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục