Manuel Pellegrini không bào chữa cho thất bại trước Middlesbrough

01:03 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rằng Middlesbrough đã giành chiến thắng xứng đáng trước Manchester City.

Nhà đương kim vô địch Premier League không thể ghi nổi một bàn thắng nào vào lưới Boro dù chơi ép sân trong toàn bộ thời gian của trận đấu. Chủ nhà bị thủng lưới trước và cuối trận còn để thua thêm 1 bàn.

Các cầu thủ Middlesbrough vui mừng sau trận thắng Man City

Pellegrini nói với BBC Sport: “Trước khi họ ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi có 5 hoặc 6 cơ hội, rõ ràng họ đã không có cơ hội nào. Nhưng chúng tôi để thủng lưới một bàn thua rất dễ dàng và trận đấu thay đổi.

Chúng tôi đã rất lo lắng. Họ là một đội ngũ có những người làm việc tốt. Đó là lý do tại sao họ đang đứng thứ hai ở Championship. Họ có cơ hội để ghi nhiều bàn hơn và xứng đáng đi tiếp.

Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục chặng đường ở Premier League và Champions League. Tôi muốn đi tiếp ở tất cả các giải đấu nhưng chúng tôi phải tập trung vào Premier League và Champions League. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn với Chelsea, chúng tôi phải rút ngắn cách biệt 5 điểm.”

Cuối tuần sau, The Citizens sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 23 Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục