Manuel Pellegrini có câu trả lời cho sự quan tâm của Barcelona

08:01 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ thất vọng với câu trả lời của HLV Manuel Pellegrini khi nhà cầm quân này muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City.

Đang có tin đồn Manuel Pellegrini lọt vào 'mắt xanh' ban lãnh đạo Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp muốn tìm người thay Luis Enrique sau khi nhà cầm quân này xảy ra bất đồng với cầu thủ trong đội, cụ thể là Lionel Messi.

Hiện tại, hợp đồng của Manuel Pellegrini với Manchester City vẫn còn hơn 1 năm nữa, tính từ thời điểm mùa 2014-15 kết thúc. Dù vậy, điều đó vẫn không ngăn Barcelona bày tỏ khát khao chiêu mộ chiến lược gia người Chile. Thậm chí, họ còn muốn kéo cả bộ sậu gồm các nhân vật cấp cao như Txiki Begiristain và Ferran Soriano về lại sân Nou Camp.

Nhưng trước tin đồn đó, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra bình thản. Ông nói: "Tôi hài lòng với cuộc sống ở đây và hy vọng có thể tiếp tục gắn bó cùng Manchester City. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB mùa này và hơn một năm nữa".

Nhưng theo giới chuyên môn, phát biểu của HLV Manuel Pellegrini là mũi tên trúng 2 đích. Một là, cho thấy sự cam kết với đội bóng Anh. Hai là, "nhắc khéo" ban lãnh đạo chuyện gia hạn hợp đồng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục