Manuel Pellegrini cho Joe Hart hưởng đặc ân

17:20 Thứ hai 25/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận sẽ tạo điều kiện để Joe Hart ra sân bắt chính trong trận đấu với Viktoria Plzen tại Champions League vào giữa tuần này.

Joe Hart đã đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Costel Pantilimon từ hồi đầu tháng 11 vừa qua do những màn trình diễn vô cùng nghèo nàn ở khoảng thời gian trước đó, cụ thể sai lầm nghiêm trọng của thủ thành số 1 của tuyển Anh là nguyên nhân khiến Man City mất điểm vô cùng oan uổng tại Stamford Bridge trước Chelsea.

Costel Pantilimon hiện tại vẫn chơi tốt, tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini xác nhận Joe Hart sẽ được bắt chính vào buổi tối thứ 4 này trong cuộc tiếp đón đối thủ từ Cộng hòa Séc, Viktoria Plzen ở khuôn khổ vòng bảng Champions League, nơi mà Man City đã hoàn thành chỉ tiêu để tiến vào vòng knock-out.

Joe Hart sẽ thi đấu vào thứ 4.” – Pellegrini cho biết.

Joe Hart sẽ trở lại ở Champions League. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó chiến lược gia người Chile cũng cho biết rằng đội bóng của ông đang cô gắng để phá dớp khi thi đấu trên sân khách, kể từ đầu mùa mặc dù là một đoàn quân bất khả chiến bại tại Etihad, nhưng mỗi lần rời xa pháo đài của mình, Man City luôn khiến các fan hâm mộ thất vọng vì những màn trình diễn rất nhạt nhòa.

Man City ở trên sân nhà thường ghi 4 bàn và nhiều hơn trong mỗi trận đấu, tuy nhiên vấn đề là sân khách. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi thi đấu khác xa ở trên sân khách, chúng tôi thường có cơ hội nhiều hơn so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên vì những lý do khác nhau, chúng tôi đã phải nhận những kết quả không mong muốn. Tôi chắc chắn rằng nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi sẽ sớm có được những kết quả tích cực mỗi khi phải rời xa Etihad.”

Thêm một thông tin khác là đội trưởng Vincent Kompany đã quay trở lại tập luyện vào cuối tuần qua sau khi mất hai tháng để bình phục chấn thương đùi.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục