Manuel Pellegrini: "Chiếc ghế của tôi an toàn ở Man City"

12:14 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định nếu Man City không vô địch mùa giải này, không có nghĩa là ông sẽ phải khăn gói rời khỏi Etihad.

Pellegrini tự tin giữ vững ghế ở Man City. Ảnh internet.

Man City hiện đang có phong độ khá kém cỏi từ đầu năm. Vừa qua, họ bị đội nhược tiểu Burnley đánh bại 1-0, qua đó không chỉ khiến mục tiêu vô địch ngày càng xa dần, mà giờ đây họ còn phải lo lắng cho vị trí thứ 2 của mình.

Ở Champions League, Man City cũng không có nhiều cơ hội trước Barcelona. Viễn cảnh trắng tay trong mùa giải này sắp xảy ra và nhiều người tin rằng HLV Pellegrini sẽ sớm bị đá khỏi Etihad tuy nhiên vị HLV này vẫn khẳng định 'chắc như đinh đóng cột' rằng ông sẽ không bị phế truất.

"Mancini chia tay CLB với nhiều lý do không chỉ vì ông ấy không mang danh hiệu về cho đội bóng. Ở Man City, không vô địch không đồng nghĩa với việc bạn bị sa thải.

Tất nhiên, việc giành chiến thắng là rất quan trọng ở đây. Bạn không thể nói rằng: 'chẳng có gì to tát cả, chỉ cần có được vị trí thứ 4 hay 5' bởi vì chúng tôi có một dự án dài hạn.

Tuy nhiên, trong 4 năm qua, Man City đã lên ngôi Premier League 2 lần, một lần về nhì và giành chiến thắng ở FA Cup, Capital One Cup.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình ở trong tình cảnh nếu không giành được danh hiệu, sẽ bị sa thải".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục