Manuel Pellegrini bất ngờ ca ngợi chiến tướng... của địch

07:30 Thứ tư 14/01/2015

(BongDa.com.vn) - Trước trận gặp Arsenal vào cuối tuần này, HLV Manuel Pellegrini bất ngờ ca ngợi tiền đạo Alexis Sanchez của... Arsenal.

Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao

Nói với báo AS, chiến lược gia 61 tuổi người Chile tin rằng cầu thủ xuất sắc nhất giải Premier League hiện tại không ai khác ngoài Alexis Sanchez. Phát biểu này được HLV Pellegrini đưa ra sân trận Arsenal thắng Stoke City 3-0 trên sân Emirates, nơi Alexis Sanchez toả sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Cho tới nay, Alexis Sanchez đã ghi 12 bàn, kiến tạo 7 bàn cho Pháo thủ từ khi chuyển đến Arsenal từ Barcelona với giá 32 triệu bảng hè năm ngoái.

"Trong mỗi trận đấu, tôi thấy anh ta phát huy sự hiệu quả to lớn, một tinh thần chiến đấu kiên cường, sự tận tuỵ, khát vọng và nỗ lực cải thiện mình qua từng năm. Bản thân rất vui khi thấy Alexis thi đấu bùng nổ. Cậu ta chắc chắn là cầu thủ hay nhất ở giải bóng đá Anh hiện nay", HLV Manuel Pellegrini nói.

Theo Daily Mail, việc HLV Pellegrini đánh giá cao Alexis Sanchez rất có cơ sở. Một thống kê trên Daily Mail về 20 trận đầu tiên ở Premier League dành cho những cầu thủ thi đấu bùng nổ nhất trong lịch sử chỉ ra, Alexis Sanchez đứng thứ 3 trong tốp 5 gương mặt chơi ấn tượng nhất. Thành tích này còn xuất sắc hơn cả Sergio Aguero khoác áo Man City

Đứng đầu trong danh sách là Andrew Cole, với 18 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Thứ nhì là Kevin Phillips, 19 bàn và 2 đường kiến tạo. Alexis Sanchez với 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, còn xếp trên cả Eric Cantona, 10 bàn 9 kiến tạo, và Sergio Aguero, 14 bàn và 4 kiến tạo.

Thiên Yếtg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục