Manuel Neuer hào hứng trước thể thức mới của Champions League

09:33 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Manuel Neuer của Bayern Munich đã bày tỏ sự mong chờ của bản thân trước khi Champions League khởi tranh.

Thủ môn Manuel Neuer là một trong những cầu thù dày dạn kinh nghiệm nhất của Bayern Munich thời điểm hiện tại. Vì vậy, việc thi đấu ở một thể thức mới của UEFA Champions League cũng không gây khó khăn cho thủ thành người Đức.

Neuer mong muốn toàn đội sẽ đi đến trận đấu cuối cùng tại Munich.

Tất nhiên mọi thứ đều mới mẻ với chúng tôi với thể thức và cách phân kỳ gian đoạn thi đấu của UEFA Champions League. Điều quan trọng nhất vẫn là trận chung kết sẽ diễn ra tại Munich, chúng tôi muốn có mặt ở đó và sẽ cống hiến hết mình để làm được điều đó. Chúng tôi đang rất mong chờ trận đấu bắt đầu vào ngày mai”, Neuer cho biết trong buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của Champions League.

Đôi khi chúng tôi phải đối đầu trực diện trong khâu phòng ngự. Tôi cố gắng đánh giá các tình huống và đưa ra quyết định chính xác về thời điểm nên rời khỏi vị trí của mình để tham gia vào tình huống bóng. Đôi khi, tôi đứng cao hơn một chút trên sân so với trước đây”, Neuer chia sẻ về lối chơi dâng cao quen thuộc của anh.

Bayern Munich sẽ tiếp đón Dinamo Zagreb vào 2h rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam) trong lượt trận đầu tiên của UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Viên Minh | 09:33 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục