Manu Ginobili lên tiếng xin lỗi vì phạm sai lầm trong trận đấu với Utah Jazz

16:27 Chủ nhật 24/03/2013

Cầu thủ phạm sai lầm là một chuyện bình thường trong bất kỳ môn thể thao nào, kể cả bóng rổ. Nhưng với một cầu thủ lớn, thì sai lầm thường bị phán xét một cách nặng nề hơn.

Manu Ginobili là cầu thủ giàu kinh nghiệm và trụ cột của San Antonio Spurs. Tuy nhiên một sai lầm trong việc kèm người đã suýt chút nữa khiến đội bóng của anh phải nhận kết quả tồi tệ trong trận đấu với Utah Jazz diễn ra vào ngày hôm qua.

Manu Ginobili. Ảnh: Internet.

Khi đó, Spurs đang dẫn Jazz 90-87, và Manu Ginobili đang tham gia kèm hai tay ném 3 điểm lợi hại nhất của Jazz là Marvin Williams (tỉ lệ ném 3 điểm 34%) và Randy Foye (tỉ lệ ném 3 điểm 40%) ở khu vực ngoài vòng cấm. Tuy nhiên không hiểu sao đúng thời điểm đó Ginobili lại bỏ kèm 2 cầu thủ trên và chạy lại bám sát Al Jefferson (người chỉ có tỉ lệ ném 3 điểm là 13% và thậm chí còn đang đứng trong vòng cấm, nơi một cú ném thành công chỉ có giá trị 2 điểm), và vì thế bên phía Spurs chỉ còn 1 mình Danny Green phải đối phó với Williams và Foye.

Jefferson sau đó nhận bóng và chuyền cho Foye, và Foye lại chuyền cho Williams ở góc sân. Cầu thủ của Utah Jazz đã có một cú kết thúc 3 điểm chính xác để đưa trận đấu đến hiệp phụ. Rất may cho Ginobili và Spurs là sau đó họ vẫn giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 104-97, nhưng Ginobili thì không thể không day dứt về sai lầm của mình.

Anh nói: "Tôi không biết lúc đó tôi nghĩ gì. Một sai lầm tồi tệ. Tôi rất thất vọng. Tôi xin lỗi vì đã làm các đồng đội thất vọng. Chúng tôi suýt nữa thất bại và hy vọng rằng sai lầm như thế sẽ không bao giờ lặp lại".

"Hôm nay chúng tôi đã chiến thắng nhưng ở một trận đấu play-off, chúng tôi có thể sẽ bị loại vì sai lầm đó. Tôi rất tiếc và phải thừa nhận đó là một sự phân tâm không thể tha thứ".

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục