"Mãnh hổ" Falcao sắp về lại rừng xưa

02:56 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng AS Monaco và Atletico Madrid sẽ thực hiện vụ trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Radamel Falcao có thể trở lai Atletico. Ảnh: Internet.

Theo đó, tờ France Football của Pháp cho biết AS Monaco muốn đưa tiền đạo Mario Mandzukic đang khoác áo Atletico Madrid tới Pháp. Động thái này hòng tăng cường sức mạnh hàng công cho CLB để có thể tranh tài ở sân chơi Champions League vào mùa tới.

Để có chữ ký của chân sút người Croatia, AS Monaco có thể phải trả cho Atletico 25 triệu euro. Được biết, đại diện thành Madrid từng chi ra 22 triệu euro để mua Mandzukic, ghi 20 bàn trong 42 trận mùa này, từ Bayern Munich vào năm ngoái.

Nhưng theo AS, việc Monaco mua Mandzukic đồng nghĩa Radamel Falcao có khả năng phải ra đi. Và điểm đến của tiền đạo đang chơi cho M.U theo dạng cho mượn nhiều khả năng là chính Atletico, đội bóng cũ của ngôi sao người Colombia. Trong quá khứ, Falcao từng ghi 52 bàn trong 88 trận thi đấu cho đội chủ sân Calderon.

Theo quan sát của giới chuyên môn, việc Atletico chiêu mộ Falcao khả thi hơn rất nhiều so với phi vụ chiêu mộ Edinson Cavani của Paris Saint Germain. Lý do vì tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng cập bến Juventus.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục