"Mãnh hổ" Falcao lại sắp có "hổ con"

11:36 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gia đình tiền đạo Radamel Falcao vừa nhận tin vui khi cô vợ Lorelei Tarón của tiền đạo người Colombia mang thai đứa con thứ 2.

Falcao mới sang Anh vài tháng, song cầu thủ này nhanh chóng làm vợ "sưng bụng". Thật vậy, thông quan Instagram, nàng WAGs xinh đẹp Lorelei Tarón đã khoe với NHM tấm ảnh bản thân có em bé thứ 2.


"Cô con gái nhỏ Dominique đang hôn em của nó trong bụng tôi. Hôm nay thật là một ngày hạnh phúc", người đẹp Argentina viết trên Instagram kèm theo bức ảnh đứa con gái nhỏ đầu lòng Dominique hôn lên bụng bầu của mẹ.

Được biết, bà xã của Falcao rất thích khoe ảnh trên mạng xã hội và hoạt động khá tích cực. Chính vì vậy, tấm ảnh bản thân mang bầu nói trên chắc chắc là thật. Nếu là vậy, nhiều khả năng Falcao lại được làm cha vào năm sau.

Được biết, hân sút người Colombia và người đẹp Argentina kết hôn vào cuối năm 2007. Trước đó, họ gặp nhau tại một nhà thờ trong thời gian Falcao thi đấu cho River Plate ở Argentina và từ đó dính với nhau như sam.

Năm ngoái, Lorelei Tarón đã sinh cho Falcao một cô con gái. Do đó, cả hai vợ chồng giờ đây hẳn là mong muốn có thêm một bé trai cho trọn vẹn. Với Falcao, đó sẽ là tin vui lớn nhất với anh, bởi bản thân có thể tìm được một "hậu duệ".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục