"Mãnh hổ" Falcao giúp Monaco có 3 điểm đầu tiên

07:35 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Radamel Falcao đã giúp AS Monaco đánh bại Nantes trên sân khách tại vòng 3 giải Ligue 1.

Trận này, may mắn đã đứng về phía đoàn quân của HLV Leonardo Jardim khi họ không bị thủng lưới sớm trong hiệp 1. Phút 24, đội chủ nhà Nantes được trọng tài thưởng một quả 11 mét như Gakpe thực hiện không thành công.


Trong khi đó, Monaco giành quyền kiểm soát bóng tốt nhưng lại không thể tạo ra được các tình huống uy hiếp khung thành đối phương rõ ràng. Dường như sự vắng mặt của James Rodriguez khiến Monaco đánh mất sự sắc bén trong các pha tấn công.

Tuy nhiên, đội khách cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 45 khi hậu vệ trái Layvin Kurzawa có đường tạt bóng chính xác để Radamel Falcao lao vào đánh đầu cận thành dễ dàng. Đây là bàn thắng thứ 2 sau 3 trận mà chân sút người Colombia ghi được cho Monaco mùa này.

Rõ ràng, ảnh hưởng của Falcao với đội bóng vẫn còn rất lớn và chắc chắn Monaco sẽ không để tiền đạo này ra đi trong thời gian tới. Được biết, đã có không ít tên tuổi lớn tại châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với Monaco, chiến thắng trước Nantes đưa họ thoát khỏi nhóm cuối bảng khi đã vươn lên vị trí thứ 17. Ở trận đấu sớm trước đó, Lyon thất thủ trên sân nhà với tỷ số 0-1 trước Lens, còn Saint Etienne và Rennes chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Như vậy, Bordeaux sau 3 trận toàn thắng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Xếp thứ 2 là Saint Etienne với 7 điểm cùng với Lille. Trong khi đó, đương kim vô địch PSG đứng thứ 6 khi có 5 điểm.


 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục