Mangala có thể lấp khoảng trống của Kompany

13:19 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định Eliaquim Mangala có thể thay thế được vị trí mà trung vệ đội trưởng Vincent Kompany để lại do đang gặp chấn thương.

Kompany sẽ vắng mặt gần như toàn bộ các trận đấu còn lại của Man City trong giai đoạn Giáng sinh sau khi dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Leicester City.

Mangala được Man City tin tưởng. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Mangala chuyển đến Man City từ Porto mùa hè qua với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tuy nhiên phong độ của cầu thủ này là rất thất thường.

Tình hình có vẻ chỉ tốt dần lên trong 3 trận đấu gần nhất gặp Everton, AS Roma và Leicester City khi anh giúp Man City giữ sạch lưới. HLV Pellegrini tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục thể hiện được khả năng của mình khi vắng mặt Kompany.

"Đương nhiên là chúng tôi có niềm tin tuyệt đối vào Mangala. Đó là lý do vì sao Man City mang cậu ấy về".

"Có thể cậu ta còn mắc một vài sai lầm cũng như cần có thời gian để thích nghi với Premier League tuy nhiên toàn đội vẫn tin tưởng cậu ta. Mangala là một cầu thủ giỏi, còn rất trẻ và rất quan trọng trong đội hình của Man City".

"Tôi không nghĩ Mangala không cần phải đợi Kompany chấn thương mới có cơ hội. Cậu ta bắt đầu mùa giải hơi chậm nhưng tôi chắc chắn trong tương lai sẽ trở thành trung vệ quan trọng bậc nhất của Man City".

Ấn tượng nhất về Mangala từ đầu mùa tới giờ có lẽ là trong trận gặp Chelsea khi anh bắt chết Diego Costa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục