"Măng non" Chelsea lọt vào tầm ngắm của Monchengladbach

23:29 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Monchengladbach đang muốn tiếp tục mượn tài năng trẻ của Chelsea trong mùa hè tới.

Được biết Chelsea chính là câu lạc bộ gửi nhiều cầu thủ trẻ đi "du học" nhất tại châu Âu. Phần lớn trong số đó chính là giải Hà Lan và Bundesliga tại Đức.

Mới đây, vì những tài năng trẻ thường không có suất đá chính trong đội hình nên đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục thực hiện điều đó. Lần này, The Blues nhiều khả năng cho mượn cầu thủ trẻ người Hà Lan, Daishawn Redan. Điểm đến của "măng non" 18 tuổi rất có thể là Borussia Monchengladbach.

Trước đó, ai cũng biết Andreas Christensen đã từng có khoảng thời gian thi đấu ấn tượng ra sao tại sân vận động Borussia-Park. Và hiện tại trong đội hình của Monchengladbach đang có một trụ cột cũng từng được mượn từ The Blues ngày trước, đó là tiền vệ người Bỉ, Thorgan Hazard.

Vì thế, đại kình địch của Borussia Dortmund mong muốn có cơ hội mượn thêm một "viên ngọc thô" từ Chelsea trong thời gian sắp tới.. HLV Dieter Hecking mong rằng sự hợp tác thuận lợi giữa 2 bên trong quá khứ có thể giúp đội bóng của ông mượn thành công Redan trong mùa hè tới.

Về vụ chuyển nhượng này đã xuất hiện nhiều nguồn tin khẳng định tính xác thực của nó. 

Chelsea tiếp tục đẩy

 Gladbach đang quan tâm đến tài năng trẻ của Chelsea, Daishawn Redan. Trong khi đó, Thorgan Hazard đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

Chelsea tiếp tục đẩy

 Monchengladbach muốn chữ ký của Daishawn Redan trong mùa hè này.

Lữ Phong | 22:35 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục