"Mang Milan tới đây"

07:16 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Patrice Evra của Juventus đã mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ tự tin đánh bại AC Milan ở trận đấu sắp tới.


Ở trận đấu đêm qua gặp Empoli, hậu vệ Patrice Evra là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus, qua đó mở đường cho chiến thắng đậm đà của đội khách. Có thể hiểu, với bàn thắng này của Evra đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho bản thân cầu thủ người Pháp ở chặng đường sắp tới. 

Evra rất tự tin sau khi ghi bàn vào lưới Empoli. Ảnh: Internet.

Vì trước đây vài trận, cựu cầu thủ của Manchester United đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng. Song song đó, Evra cũng cho rằng với việc đánh bại Empoli trong trận này sẽ tạo ra rất nhiều tự tin cho “Lão bà” trong việc đối đầu với AC Milan vào ngày 21/11.

"Đừng nhìn vào bảng xếp hạng, điều quan trọng là phải làm việc chăm chỉ cho nhau, nếu chúng tôi tiếp tục làm được điều như thế này, Juventus sẽ sớm trở lại là chính mình thực sự. Chúng tôi đã giành chiến thắng và tạo ra một hiệu suất tốt và cần phải chắc chắn rằng Juve sẽ tiếp tục trong bối cảnh đó trong những trận đấu sắp tới. Trận đấu tiếp theo là chống lại Milan, và đội sẽ trở lại thực sự nếu như chúng ta có màn trình diễn tốt như ngày hôm,” Patrice Evra cho biết.

Liêm Minh | 07:00 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục