Mane trở lại Premier League, đối địch Liverpool

12:06 Thứ năm 22/06/2023 | 6

TinTheThao.com.vnNhà báo Neil Jones cho rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bối cảnh đội bóng ở EPL đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Sadio Mane.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Sadio Mane đã nói lời chia tay Liverpool để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, ngôi sao người Senegal vẫn chưa thể tỏa sáng ở bến đỗ mới, điều này làm dấy lên tin đồn về việc Mane sẽ lại bắt đầu một cuộc hành trình khác chỉ sau 1 mùa giải ở Allianz Arena.

Theo nhận định từ nhà báo Neil Jones, có khả năng cựu cầu thủ Liverpool sẽ quay trở lại Premier League, trong bối cảnh có nhiều tin đồn cho rằng, Newcastle United đang dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Sadio Mane's Man Utd transfer agreement as Thomas Tuchel makes Bayern exit call - Bóng Đá

 Mane chưa thể tỏa sáng ở Bayern.

"Sự nghiệp của Wijnaldum nói riêng chưa thực sự hồi sinh  kể từ khi rời Liverpool. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Mane nhiều khả năng vẫn còn có thể tìm lại bản ngã,” Jones nói.

“Thật kỳ lạ khi thấy Bayern bám đuổi chức vô địch Bundesliga vào ngày cuối cùng nhưng lại để Mane dự bị  – bạn có thể nghĩ rằng điều đó là không thể tưởng tượng được sau những tiêu chuẩn mà cậu ấy đạt được ở Liverpool trong những năm qua, và thật khó tin là họ không muốn để cậu ấy ra sân ở một trận đấu quan trọng như vậy. 

Cậu ấy sẽ không trở lại Liverpool, tôi nghĩ chúng ta có thể loại trừ khả năng đó. Nhưng những khó khăn mà Mane đang trải qua tại Bayern sẽ tạo nên một tình huống thú vị trong mùa hè này. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Mane trở lại Premier League, khi Newcastle gần đây đã liên hệ với cậu ấy."

Trường Sơn | 11:08 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục