Mane chỉ ra một nguyên nhân giúp Liverpool có được danh hiệu

17:14 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu gặp Tottenham, Sadio Mane đã chỉ ra lí do mà đội bóng của anh có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trở về sau đợt tập trung ĐTQG, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield. Mục tiêu của The Kop đương nhiên là giành được 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh với Manchester City trong cuộc đua vô địch.

Ngày hôm qua, thầy trò Pep Guardiola đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Fulham nên hẳn điều đó cũng gây đôi chút áp lực lên Liverpool trước trận đấu tâm điểm của vòng.

Hiểu được tầm quan trọng trong cuộc đại chiến sắp tới khi chạm trán đại diện đến từ London, Sadio Mane đã lên tiếng thúc đẩy tinh thần của toàn đội.

Mane chỉ ra một nguyên nhân giúp Liverpool có được danh hiệu - Bóng Đá

 Mane đang thăng hoa cùng Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Anh chỉ ra một nguyên nhân sẽ giúp Liverpool có thể giành được danh hiệu trong mùa bóng này. Cựu cầu thủ Southampton phát biểu:

"Tất nhiên đây là một trận đấu lớn - trận đấu đầu tiên trong 7 trận "chung kết" tiếp theo của chúng tôi tại Ngoại hạng Anh  Nhưng tôi chắc chắn toàn đội đã sẵn sàng để vượt qua áp lực này."

"Nếu bạn nhìn vào lịch sử của câu lạc bộ, bạn dễ dàng nhận thấy đội bóng luôn phải chiến đấu trong thời điểm khó khăn và vào lúc tưởng chừng như không thể, chúng tôi lại giành được danh hiệu."

"Liverpool là một đội bóng vô địch và chúng tôi đã chứng minh được điều đó trong mùa giải này bằng cách đánh bại Bayern Munich. Kết quả ấn tượng trước Bayern vừa rồi là nguyên nhân giúp Liverpool sẽ vô địch trong mùa giải này."

Lữ Phong | 16:25 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục